Bạn đã thử dịch vụ cho thuê tài xế riêng chưa?

Sẽ có những lúc vì cuộc vui mà bạn không thể lái xe về nhà, không đủ sức khỏe để lái xe hay chỉ đơn giản là cần tài xế đưa bạn về nhà vì không có tâm trạng để tham gia giao thông,... Những lúc như vậy hãy gọi cho BẠN NHẬU TÔI LÁI, chúng tôi cung cấp dịch vụ cho thuê tài xế riêng với chi phí thấp, đội ngũ tài xế cao cấp, chất lượng dịch vụ tuyệt hảo. Chắc chắn bạn sẽ thực sự hài lòng.

 

Bạn đã thử dịch vụ cho thuê tài xế riêng chưa?

Cho thuê tài xế riêng - Một dịch vụ còn khá lạ lẫm với nhiều người

Đúng vậy, tại Việt Nam có thể đây là loại hình dịch còn khá xa lạ và chưa có nhiều người biết đến. Nhưng thực ra cho thuê tài xế riêng đã sớm được “khai thiên lập địa” từ năm 1990 tại Hàn Quốc. Đặc biệt với các quy định nghiêm ngặt về sử dụng rượu bia của đất nước này, thì dịch vụ cho thuê tài xế riêng từ khi xuất hiện đã phát triển với tốc độ chống mặt và trở nên phổ biến trong đời sông người dân đến tận bây giờ.

Ở Việt Nam chúng ta, từ ngày Nghị định 100/2019 được chính thức ban hành đã làm thay đổi thói quen sử dụng rượu, bia và cả vấn đề về lái xe tham gia giao thông người dân. Chỉ cần một chút nồng độ cồn khi lái xe, bạn sẽ bị xử phạt rất nặng theo quy định.

Theo đó,

Nghị định mới tăng mức xử phạt tối đa đối với các hành vi vi phạm quy định về nồng độ cồn, ma túy. Nghị định cũng bổ sung quy định xử phạt vi phạm nồng độ cồn mức 1 đối với xe mô tô theo Luật Phòng, chống tác hại của rượu bia; bổ sung quy định xử phạt đối với doanh nghiệp vận tải sử dụng người lái xe mà trong cơ thể có chất ma túy.

Theo quy định tại Luật phòng chống tác hại của rượu, bia 2019 thì từ 01/01/2020 cấm Điều khiển phương tiện giao thông mà trong máu hoặc hơi thở có nồng độ cồn.

Nghị định 100 quy định chính thức phạt tiền từ 30 - 40 triệu đồng, tước quyền sử dụng GPLX 22 - 24 tháng đối với người điều khiển phương tiện có nồng độ cồn vượt quá 80 miligam/100 mililít máu hoặc vượt quá 0,4 miligam/1 lít khí thở.

Đối với người điều khiển xe mô tô từ 6-8 triệu đồng, tước quyền sử dụng giấy phép lái xe từ 22-24 tháng. Người điều khiển xe đạp, xe thô sơ từ 400-600 ngàn đồng. Đối với người điều khiển ô tô mà trong cơ thể có chất ma túy Nghị định cũng tăng mức phạt tương tự.

 

 

Giải pháp đưa ra là “cai nhậu”, nếu phải nhậu thì phải có người đưa về.

Đó chính là nguyên nhân BẠN NHẬU TÔI LÁI ra đời. Chúng tôi cung cấp dịch vụ cho thuê tài xế riêng theo chỉ cần nhận được yêu cầu của bạn trung tâm điều phối sẽ cử lái xe tới địa điểm có xe của khách và lái xe tới địa điểm được yêu cầu, rồi nhận phí. Rất đơn giản và ai cũng có thể thực hiện.

Đội ngũ “siêu phẩm tài xế” sẵn sang phục vụ bạn

Có lẽ bạn sẽ lo lắng khi giao xe và cả sự an toàn của mình cho một người xa lạ. Đặc biệt là trong trường hợp sau những cuộc vui bạn lại trong tình trạng không thực sực tỉnh táo thì đó là sự lo lắng hoàn toàn chính đáng và cần thiết.

Thấu hiểu được sự bất an đó của khách hàng, dịch vụ cho thuê tài xế riêng luôn chú trọng trong khâu tuyển dụng tài xế. Bằng việc xây dựng hệ thống tiêu chuẩn dành cho tài xế, bao gồm: lý lịch rõ ràng, kĩ năng lái xe, thông thạo luật giao thông, am hiểu tuyến đường và đạo đức, nhân phẩm:

Họ đều là những người đã có kinh nghiệm lái xe cho các nhà lãnh đạo, nên tác phòng, cung cách phục vụ đảm bảo chuyên nghiệp, chu đáo.

Họ đều sở hữu xe hơi riêng, có đầy đủ giấy phép hành nghề theo quy định của pháp luật, có kinh nghiệm trên 5 năm làm tài xế.

Đặc biệt, tài xế đều có kinh nghiệm lái xe các dòng xe nên bạn có thể yên tâm rằng họ có thể lái xe bạn với cách thức vận hành chính xác nhất cũng như sử dụng một cách trơn tru nhất.

Thậm chí, nhiều tài xế có trình độ Thạc sĩ, Đại học là cán bộ/công nhân viên chức đang làm việc tại 1 tổ chức.

 

Mạng lưới tài xế chuyên nghiệp phủ sóng khắp thành phố

Tất cả họ đều phải thực hiện một bài test để kiểm tra khả năng thực khi tham gia giao thông, xử lý tình huống và phục vụ khách hàng. Và khi được nhận sẽ tiếp tục được đào tạo thêm để đảm bảo đem đến cho khách hàng cảm giác an toàn và thoải mái nhất với tiêu chí: luôn xem khách như người nhà và xe luôn là tải sản của mình.

Chúng tôi cam kết: đúng giờ đã hẹn, văn hóa lái xe tốt, có trình độ cao và am hiểu luật, thái độ phục vụ văn minh, nhã nhặn, đưa đón theo lịch trình khách yêu cầu, sau đó tự bắt xe về nhà, tuyệt đối không yêu cầu khoản phí phát sinh nào ngoài mức phí đã hiển thị trên ứng dụng.

Báo giá rõ ràng – cam kết an toàn cho khách hàng

Không chỉ trường hợp uống say mới sử dụng được dịch vụ cho thuê tài xế, bạn hoàn toàn có thể sử dụng trong nhiều tình huống như: không khỏe để lái xe, gặp trục trặc trên đường và không thể tự lái xe về nhà, tài xế riêng của bạn xin nghỉ, mốn đi du lịch cùng gia đình nhưng ngại cầm lái,... Tất cả chi phí dịch vụ sẽ được thể hiện rõ ràng sau khi bạn nhập lộ trình bạn muốn trên ứng dụng để bạn dễ dàng xem xét và cân nhắc với khả năng tài chính của mình.

 

Đảm bảo khách hàng sẽ thực sự hài lòng

Chúng tôi luôn mong muốn khách hàng thực sực hài lòng khi sử dụng dịch vụ chúng tôi và trường hợp nếu khách không hài lòng về bất kỳ điều gì, chúng tôi sẽ hoàn lại 100% phí dịch vụ cho khách hàng. Nếu tài sản trên xe của khách hàng bị mất, hay trong khi sử dụng dịch vụ bị hư hỏng chúng tôi sẽ đền lại 10 lần giá trị tài sản trên xe của khách.

Vì vậy bạn hoàn toàn yên tâm 100% về dịch vụ của BNTL, khách nhậu thả ga, vui chơi hết mình, còn đưa bạn về nhà và đảm bảo an toàn cho bạn cứ để chúng tôi lo. Chắc chắn BẠN NHẬU TÔI LÁI là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Nếu cần tư vấn hay có bất cứ vấn đề gì cần giải đáp, hãy liên hệ BẠN NHẬU TÔI LÁI theo thông tin bên dưới nhé:

 

Công ty cổ phần BNTL Việt Nam

Địa chỉ: 53 Nguyễn Sơn, Phường Phú Thạnh, Quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh.

Hotline: 0908.542.542 – 0933.24.0000

Fanpage: Bạn Nhậu Tôi Lái