Cung cấp tài xế “êm” mọi lúc mọi nơi

Từ khi Nghị định 100/2019 của chính phủ chính thức ban hành và có hiệu lực từ ngày 01/01/2020 thì dịch vụ cung cấp tài xế ngày càng được nhiều người biết đến. Bởi chỉ cần một xíu xiu nồng độ cồn trong máu bạn đã không thể tham gia giao thông.

 

Không tham gia giao thông khi đã uống rượu bia

Đâu là nơi cung cấp tài xế uy tín?

Rõ ràng, không dễ gì chúng ta có thể tin tưởng giao cả an toàn tính mạng và tài sản cho một người không quen biết. Nếu gặp rủi ro gì, thì ai chịu trách nhiệm cho bạn mà thêm tiền mất tật mang. Đó chính là sự lo ngại của nhiều người khi rất muốn dùng dịch vụ này nhưng lại không dám dùng.

 

Chỉ cần uống 1 cốc rượu bằng chén trà thôi bạn cũng có thể bị thổi phạt. Nên việc thuê lái xe riêng là cần thiết khi đã uống.  

 

Hiện nay, “phong trào” cung cấp tài xế trở nên phổ biến nên vấn đề chọn được tổ chức cung cấp dịch vụ đáng tin cậy lại càng khó hơn. Đa số các thông tin trôi nổi trên mạng đều là các nhóm nhỏ tự phát với phí dịch vụ cao, thông tin không rõ ràng.

 

Bạn nhậu tôi lái ra đời, đáp ứng mọi băn khoăn của khách hàng. Bạn sẽ không còn phải lo lắng tìm kiếm, so sánh thông tin nữa. Vì sao?

 

Bạn sẽ thực sự bất ngờ với dịch vụ của chúng tôi

Trên hết là vấn đề an toàn. Để có được điều đó thì đội ngũ tài xế là câu trả lời cho vấn đề này. Bạn và tài sản chỉ thực sự về đến nhà an toàn khi “người lạ cầm lái” là người đáng tin, có kỹ năng, kinh nghiệm.

Hiểu được điều đó, tất cả tài xế của chúng tôi đều phải trải qua một bài test để kiểm tra thực khả năng vận hành các loại xe, kỹ năng tham gia giao thông, xử lý tình huống, kiểm các vấn đề về luật giao thông,...

 

Tài xế được tuyển chọn kỹ lưỡng

Bên cạnh đó, họ còn được đào tạo bổ sung các kỹ năng cần thiết để đảm bảo một lộ trình an toàn và hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

Đặc biệt, tất cả những tài xế của chúng tôi đều được tuyển dùng từ những nguồn chất lượng: từng lái xe cho các nhà lãnh đạo, là những công/viên chức, những người có trình độ đại học trở lên,...Do đó, họ không chỉ có kinh nghiệm và kỹ năng cầm lái mà còn còn có đạo đức nghề nghiệp, phục vụ khách hàng với cung cách chuyên nghiệp, nhã nhặn. Chắc chắn sẽ khiến bạn thực sự hài lòng.

Một dịch vụ đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu của bạn

BNTL không chỉ cung cấp tài xế khi bạn đã quá chén không thể lái xe mà chúng tôi hướng đến tất cả những đối tượng khách hàng muốn thực hiện hành trình bằng chính chiếc xe của mình.

Tài xế riêng xin nghỉ ốm? Gặp trục trặc trên đường và không thể tự lái xe về nhà? Muốn đi du lịch cùng gia đình nhưng ngại cầm lái? Bạn không khỏe hay không có tâm trạng lái xe? Vân vân và mây mây. Chỉ cần một bước đơn giản: hãy gọi cho chúng tôi. Mọi vấn đề của bạn sẽ được giải quyết. Bạn sẽ có những trải nghiệm thực sự tuyệt vời bằng nhiệt huyết, bằng sự tận tâm, bằng kinh nghiệm,... của đội ngũ tài xế của BNTL.

 

Một dịch vụ cung cấp tài xế tuyệt vời dành cho bạn

Dù dòng xe bạn đi là gì, chúng tôi đều có thể vận hành đúng cách, trơn tru, bảo đảm an toàn cho cả xe lẫn người. Đặc biệt, không vì cố chạy được nhiều chuyến, nhiều khách mà tài xế cố ú vượt nhanh, chạy ẩu cho kịp. BNTL luôn tuân thủ “văn hóa lái xe”. Vẫn đảm bảo đưa đón khách đúng lúc, đúng nơi vừa tuân thủ đúng luật giao thông, không chen lấn, vượt ẩu,...gây nguy hiểm cho chính khách hàng và những người đang tham gia giao thông.

Tất cả tài xế đều được chúng tôi tuyển chọn kỹ lưỡng. Họ đều là những người có khả năng lái xe “xịn xò” với kinh nghiệm phải tối thiểu 5 năm trở lên với lý lịch rõ ràng, có đạo đức nghề nghiệp. Họ có thể là tài xế riêng của một lãnh đạo, giám đốc, CEO,... họ có thể là công nhân viên chức, có thể đã là thạc sĩ, cử nhân đại học. Nên khả năng phục vụ của học vốn đã không cần bàn cãi.

Chúng tôi liên tục tuyển dụng tài xế đã tốt nghiệp Đại học nhằm giải quyết việc làm sinh viên ra trường thất nghiệp. Vì thế đội ngũ Bạn Nhậu Tôi Lái luôn trong tình trang chờ sẵn, không lo thiếu tài, hay phải chờ tài đang chở khách về mới có tài khác.

Hơn nữa tài chúng tôi có đủ bằng lái B1. Có tài có cả bằng C nên khách lái xe tải mà nhậu thì chúng tôi cử tài xế có bằng xe tải đưa khách về tận nhà.

Ngoài ra, các dòng xe từ trung đến cao cấp chúng tôi có tài xe đảm bảo. Các loại xe sang như Mercedes bens, Lamborghini, BMV… chúng tôi đều có tài xế nhiều năm lái xe kinh nghiệm để đưa Quý khách về tận nhà an toàn.

 

 

BNTL hoạt động từ 18h - 24h hàng ngày. Thông qua ứng dụng, khách hàng gửi thông tin và yêu cầu cung cấp tài xế, ngay lập tức sẽ có người đến đưa bạn về nhà. Không phải nhờ người giữ và mất thời gian, chi phí quay lại lấy xe.

Chúng tôi có đội ngũ tư vấn chăm sóc khách hàng 24/7. Phục vụ khách gọi điện dù có 3h sáng vẫn tiếp nhận khách. Đặc biệt dịch vụ không tang giá vào giờ cao điểm, vào giờ khuya. Đó chính là sự ưu ái của chúng tôi cho khách hàng. Vì thế nhiều khách hàng không đi thì thôi, mà đã sử dụng chỉ một lần BNTL là đánh dấu toàn 5 sao.

Nếu cần tư vấn hay có bất cứ vấn đề gì cần giải đáp, hãy liên hệ BẠN NHẬU TÔI LÁI theo thông tin bên dưới nhé:

 

Công ty cổ phần BNTL Việt Nam

Địa chỉ: 53 Nguyễn Sơn, Phường Phú Thạnh, Quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh.

Hotline: 0908.542.542 – 0933.24.0000

Fanpage: Bạn Nhậu Tôi Lái