“Đi đu đưa đi” thả ga đã có Bạn nhậu tôi lái

Phân vân không biết nên nhậu hay không? Muốn nhậu nhưng không dám đi? Lo sợ vấn đề xử phát lái xe khi có nồng độ cồn trong máu?... Bao nhiêu nỗi lo bấy nhiêu câu hỏi như vậy chỉ là chuyện nhỏ với bạn nhậu tôi lái.

 

Sau những cuộc vui hãy gọi Bạn nhậu tôi lái

Nhậu thả ga – chơi tới bến

Chúng ta đều không ai muốn lái xe trong tình trạng say xỉn, không tỉnh táo. Bởi đây là hành vi vừa gây nguy hiểm cho bản, vừa gây ảnh hưởng đến cộng đồng và những người xung quanh. Thậm chí sẽ gây ra những hậu quả đáng tiếc.

 

Nhưng đừng để những lo lắng cản trở cuộc vui của bạn. Bạn vẫn cần tận hưởng cuộc sống, vẫn cần sự vui vẻ với bạn bè, đồng nghiệp để giải tỏa căng thẳng, thư giãn đầu óc sau những thời gian làm việc mệt mỏi. Tự thưởng cho mình một bữa nhậu nhẹt, vui chơi là điều rất cần thiết để sạc pin cho bản thân.

 

Các vấn đề khác hãy để Bạn nhậu tôi lái lo. Chúng tôi đưa bạn về nhà trên chiếc xe của mình với cam kết bạn về đến nhà một cách an toàn tuyệt đối.

 

Luật uống bia ở nước ngoài bị xử lý như thế nào?

 

Ở Việt Nam từ sau khi có nghị định 100 của chính phủ người dân hạn chế ra đường bằng phương tiện cá nhân. Đa số đi xe công nghệ như uber, grap, hoặc lái xe hộ như BNTL. Nhưng

 

Ở nước ngoài cụ thể như ở Anh, nếu lái xe mà đi sau khi uống rượu, bia thì phạt tù luôn chứ đừng nói tiền mặt. Họ phạt tù 6 tháng và phạt đến 5 nghìn bảng Anh.

Bên này họ rất nghiệm về chuyện say sỉn uống bia điều khiển lái xe khi tham gia giao thông nên phạt rất căng. Có trường hợp chưa hề lái mà chỉ chui vào xe thôi và có thể có ý định lái đi thì mức án giảm đi 1 nửa: 3 tháng tù và nộp phạt 2,500 bảng.

Ví dụ: Có anh bạn đang lái cái Citroen C4 cũ thời giá là 2 nghìn bảng, thì cú phạt đó mất đứt cái xe rồi, cảnh sát thu xe mà tha người thì mừng quá.

Ở Mỹ, luật cũng tương tự Anh, phạt nghiêm lắm. Họ phạt thậm chí trong 43 bang của Mỹ, có luật bắt bạn nộp phạt ngay cả khi không hề uống hớp nào nhưng trong xe lại có một chai rượu dở.

 

Ở Việt Nam, uống rượu điều khiển xe là bình thường. Khi CA dừng xe hỏi thì ai cũng nói tôi chưa say. Nhưng chỉ vì chủ quan vậy mà hàng trăm vụ tai nạn xãy ra thương tâm vào dịch lễ tết do quá chén.

Dân Việt Nam lúc nào cũng nói đến cái “tình” khi phải nộp tiền, trong khi rất nhiều người chết oan do bợm nhậu phóng xe và quy định này đưa ra để bảo vệ chính họ.

 

Dịch vụ xứng đáng chất lượng 5 sao

Chúng tôi luôn ý thức được rằng: Muốn phát triển bền vững thì phải xây dựng được nền tảng chất lượng dịch vụ dựa trên uy tín và đạo đức trong công việc. Với tôn chỉ an toàn – chuyên nghiệp – vì cộng đồng, chúng tôi mong muốn góp sức giảm thiểu tai tạn giao thông tại cộng đồng.

Vì vậy mà ngay từ bước tuyển dụng, chúng tôi luôn nỗ lực tìm kiếm những người tài xế có tiêu chuẩn toàn diện từ kỹ năng, kinh nghiệm, tác phong cho đến đạo đức.

 

 

Chúng tôi sở hữu những tài xế có tiêu chuẩn toàn diện.

Đầu tiên, họ đều đã sở hữu ô tô riêng nên có kinh nghiệm lái xe nhiều năm. Những lái xe vàng mà chúng tôi sở hữu là những tài xế riêng cho các lãnh đạo, là những công/viên chức, những người có trình độ đại học trở lên,...Ở họ bên cạnh kinh nghiệm lái xe dày dặn, thông thạo tuyến đường, luật pháp, mà còn là những người có lý lịch rõ ràng, có hiểu biết, có khả năng xử lý tình huống, giao tiếp, phong cách phục vụ khách hàng chuyên nghiệp.

Thông qua ứng dụng, bạn sẽ check được toàn bộ thông tin về tài xế và lựa chọn “người sẽ đưa bạn về nhà” theo mong muốn của bạn. Vì vậy mà toàn bộ quá trình đưa đón khách, thông tin tài xế, chi phí đều được minh bạch hóa trên ứng dụng để bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng.

Đó chính là điều mà Bạn nhậu tôi lái tự tin là ưu thế vượt trội so với các đơn vị khác. Xứng đáng để chúng tôi sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy trên mỗi chặng đường của bạn. Chúng tôi sẽ chịu mọi trách nhiệm hoàn trả gấp nhiều lần chi phí nếu bạn gặp sự cố mất mát hay không hài lòng về tài xế của BNTL.

Đi đến nơi về đến chốn – Yên tâm cho bạn, niền vui cho chúng tôi

Chúng tôi cam kết sẽ đưa tài xế đến địa điểm của bạn trong thời gian nhanh nhất. Đưa bạn về trên tuyến đường ngắn và thực sự an toàn. Đến đúng địa điểm theo lịch trình yêu cầu của khách. Hoàn thành và đảm bảo an toàn cho khách mới thu phí.

 

 

Bạn nhậu tôi lái không bán dịch vụ , chúng tôi bán sự an toàn

Bạn không hài lòng khi sử chúng tôi sẽ hoàn trả lại 100% chi phí chuyến đi cho khách hàng. Nếu tài sản trong xe bị mất khi sử dụng dịch vụ, chúng tôi sẽ bồi hoàn gấp 10 lần giá trị tài sản bị mất. Với những cam kết đó, bạn hoàn toàn an tâm giao xe và chính bạn cho chúng tôi.

Bạn nhậu tôi lái không bán dịch vụ , chúng tôi bán sự an toàn. Vì một xã hội an toàn, không có tai nạn giao thông, hãy để chúng tôi cùng bạn đồng hành trên mọi tuyến đường.

Nếu cần tư vấn hay có bất cứ vấn đề gì cần giải đáp, hãy liên hệ BẠN NHẬU TÔI LÁI theo thông tin bên dưới nhé:

 

CÔNG TY CỔ PHẦN VITESO

Địa chỉ: 53 Nguyễn Sơn, Phường Phú Thạnh, Quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh.

Hotline: 0908.542.542 – 0933.24.0000

Fanpage: Bạn Nhậu Tôi Lái