Dịch vụ cho thuê tài xế riêng – chất lượng tài xế là cam kết số 1

Quá say để lái xe, nhưng vẫn muốn đưa xe hơi của mình về nhà? Bạn có bao giờ ước giá có một người đáng tin cậy để thay bạn lái xe, bởi bạn không muốn mình bị phạt vì lái xe khi say xỉn hay gây tai nạn đâu đó ngoài đường. Đó là lý do tại sao bạn nên chọn dịch vụ cho thuê tài xế riêng của BNTL. Những gì BNTL cung cấp, chỉ đơn giản là một cách để đưa bạn và xe về nhà an toàn.

Việc thuê tài xế để lái xe hơi riêng đang là dịch vụ đang được sử dụng ngày càng  nhiều ở Việt Nam. Nó giải quyết nỗi lo đi lại an toàn và đúng luật khi tham gia một bữa nhậu hoặc tiệc tùng. Khi bạn có một tài xế chuyên nghiệp lái xe của chính bạn thì bạn không phải lo lắng về thời gian hay tửu lượng của mình. 

Bạn không phải lo lắng về bất cứ điều gì nếu bạn thuê một tài xế

Nhưng có đủ an toàn để giao chìa khóa xe và cả tính mạng cho một tài xế xa lạ? Câu trả lời sẽ là có khi bạn sử dụng dịch vụ cho thuê tài xế riêng của BẠN NHẬU TÔI LÁI! BẠN NHẬU TÔI LÁI luôn cung cấp đội ngũ tài xế chất lượng cao đảm bảo an toàn cho khách hàng, họ là ai?

Nhậu say có người đưa về? - Thời sự - ZING.VN

Làm thế nào để biết tài xế có đáng tin hay không?

1/ Tài xế BNTL là những người đang lái xe cho Sếp

Tài xế của BẠN NHẬU TÔI LÁI được lựa chọn kỹ càng từ những người đã có kinh nghiệm lái xe cho lãnh đạo như: tổng giám đốc, giám đốc, CEO,… Do những tài xế là người đang có công việc chính là lái xe cho sếp nên quen đồng hành những người có địa vị trong xã hội, các tài xế có một phong thái chỉn chu, chuyên nghiệp nhất. Ưu điểm của tài xế mà BNTL cung cấp là luôn biết rõ lịch trình, địa điểm đi và đến để lên tuyến đường nhanh nhất. 

Việc làm lái xe cho sếp: các kĩ năng cần có để tài xế được sếp tin yêu

Tài xế  bạn chọn là những người đang lái xe cho Sếp

Đặc biệt, tài xế có kinh nghiệm lái xe các dòng xe sang,xe số tự động, bạn có thể yên tâm rằng họ có thể sử dụng chiếc xe của bạn một cách trơn tru nhất. Các tài xế luôn phải có một kỹ năng lái xe rất tốt, nếu như không muốn nói phải ở mức độ xuất sắc.

2/ Tài xế BNTL là những cán bộ công nhân viên chức đang làm việc tại 1 tổ chức

Nguồn tuyển dụng tài xế thứ hai của BẠN NHẬU TÔI LÁI là những tài xế có công việc ổn định, có sở hữu xe riêng với kinh nghiệm trên 3 năm. Chúng tôi cung cấp cho khách hàng tài xế lái xe riêngcó lý lịch rõ ràng. 

Trả xe công, các Thứ trưởng Bộ Tài chính đi làm như thế nào? | Báo ...

Tài xế BNTL là những cán bộ công nhân viên chức

Điều này sẽ giúp khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ cho thuê tài xế riêngcủa BNTL. Đội ngũ tài xế của BNTL là những người có công việc ổn định, có học thức, làm thêm nghề tay trái. Chúng tôi không tuyển chọn những tài xế không rõ lai lịch, có tiền án. 

3/ Tài xế BNTL là những người đang làm công việc là tài xế tại các cơ quan tổ chức có kinh nghiệm trên 3 năm

Những người đang làm công việc tài xế trong các cơ quan tổ chức có kỹ năng lái xe tốt, thường xuyên lái xe nên có kinh nghiệm cũng như thông thạo đường xá. Bạn sẽ không phải bận tâm chỉ đường cho họ mà chỉ cần nêu địa chỉ là sẽ được đưa về đến tận cửa nhà. 

Tài xế BNTL là những người đang làm công việc là tài xế

Cũng như những tài xế đang lái xe cho sếp, tài xế lái xe cho công ty cũng có một sự chuyên nghiệp đã được đào tạo bài bản. Tài xế của BNTL biết cách ứng xử nhanh trong những tình huống bất ngờ, thận trọng và tôn trọng thời gian riêng tư của khách hàng.  

4/ Tài xế có sở hữu nhà riêng và có xe riêng trên 3 năm

BNTL cũng có đội ngũ những tài xế đã sử hữu nhà riêng và có xe riêng, thường xuyên lái xe và ổn định về kinh tế. Bạn sẽ không cần lo lắng rằng tài xế được BẠN NHẬU TÔI LÁI  cử đến là người không đáng tin tưởng với đạo đức kém. 

Book our luxury limousines for San Diego Wine Tours. We provide experienced Chauffeurs. Call: 949-606-3423 Email: info@LushLimoCoach.com

Chỉ có tài xế chất lượng tại BNTL

Chúng tôi luôn có sự tuyển chọn khắt khe với từng tài xế, không chỉ ở kỹ năng lái xe mà còn ở lý lịch rõ ràng và phải có đạo đức lái xe. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng dịch vụ cho thuê lái xe riêng để giúp đưa bạn đi bất cứ đâu. 

BẠN NHẬU TÔI LÁI – đội ngũ tài xế chất lượng cao dành cho bạn

Điểm đặc biệt của dịch vụ cho thuê tài xế riêng của BNTL khác với các đơn vị khác là bạn sẽ được chở đi đến điểm mong muốn một cách an toàn bởi những người tài xế có lý lịch rõ ràng, có trình độ từ đại học, thạc sĩ luôn chuyên nghiệp  trong từng hành trình. Chúng tôi sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy trên mỗi chặng đường của bạn.

BNTL cung cấp các tài xế được đào tạo đặc biệt để phục vụ mọi nhu cầu của bạn

BẠN NHẬU TÔI LÁI cam kết chất lượng của tài xế cho thuê, đảm bảo an toàn của khách hàng. Chúng tôi chịu mọi trách nhiệm hoàn trả gấp nhiều lần chi phí nếu bạn gặp sự cố mất mát hay không hài lòng về tài xế của BNTL. 

Khách hàng khi sử dụng dịch vụ thuê tài xế lái xe hộ sẽ đều được biết toàn bộ thông tin về tài xế, đặc biệt, khách hàng có thể lựa chọn tài xế theo nhu cầu. Bạn sẽ có những thông tin chi tiết về “người lạ cầm lái” của mình, được lựa chọn trình độ của tài xế lái xe và có thể gửi chúng cho người thân của bạn. 

Thumb Ups Hand Symbolizing the Stock Footage Video (100% Royalty ...

Thuê tài xế lái xe riêng khi mệt mỏi/say rượu với giá cả phải chăng

BẠN NHẬU TÔI LÁI  là nơi cung cấp cho bạn những tài xế lái xe đưa người say về nhà tốt nhất giúp bạn an tâm giao xe và chính bạn đi bất cứ đâu mà bạn muốn một cách an toàn và thoải mái nhất. Lựa chọn BẠN NHẬU TÔI LÁI là người bạn đồng hành là sự lựa chọn thông minh cho cuộc sống hiện đại của quý khách hàng!