Từ khóa chính: lái xe hộ người nhậu

Từ khóa phụ: lái xe hộ người say, cung cấp tài xế riêng cho người nhậu, lái xe thuê cho người sử dụng bia rượu

Vì sao nên đăng ký làm người giới thiệu dịch vụ lái xe hộ người nhậu của BNTL?

BNTL là tên công ty cung cấp dịch vụ “Bạn Nhậu Tôi Lái” - còn gọi là dịch vụ lái xe hộ người nhậu - trên ứng dụng di động tại Việt Nam. Dù mới ra đời không lâu nhưng dịch vụ này đã nhanh chóng gây “sốt” trong cộng đồng nhờ đem lại nhiều lợi ích thiết thực, nhất là khi Nghị định 100 vừa mới ban hành. Vậy rốt cuộc dịch vụ cung cấp tài xế riêng cho người nhậu có điểm gì hấp dẫn? Vì sao chúng ta nên đăng ký làm Người Giới Thiệu cho dịch vụ này? Hãy cùng theo chân chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

1. Lợi ích của dịch vụ lái xe hộ người nhậu

a. Dịch vụ lái xe hộ người nhậu là gì?

Dịch vụ lái xe hộ người nhậu của Công ty BNTL là dịch vụ cung cấp các tài xế đến lái xe giúp người sử dụng rượu bia, đưa họ an toàn trở về nhà. Dịch vụ này sẽ kết nối giữa khách hàng có xe ô tô với đội ngũ người cầm lái chuyên nghiệp thông qua ứng dụng di động BNTL. 

What is Uber Comfort? | Information for Driver-Partners | Uber

Dịch vụ lái xe hộ người nhậu

b. Dịch vụ lái xe hộ người nhậu có lợi ích gì?

Trên thực tế đời sống hiện đại, đa số mọi người (đặc biệt là các đấng mày râu) phải thường xuyên tham gia cuộc nhậu, tiệc tùng để giao lưu kết bạn và gia tăng mối quan hệ xã hội. 

Tuy nhiên, sau khi uống rượu bia, bạn sẽ gặp phải nhiều nguy cơ khi tự lái xe ô tô về nhà. Ví dụ như gây nguy hiểm đến tính mạng của bản thân và người khác, vi phạm luật giao thông, dễ bị giam bằng từ 22 - 24 tháng, đối mặt với nguy cơ bị án phạt lên đến 40 triệu đồng… 

Why Drink Driving Is Dangerous? - The Duke Perspective

Tự lái ô tô về nhà khi đang say không phải là quyết định sáng suốt

Hiểu được mối lo lắng trên, dịch vụ lái xe thuê cho người sử dụng bia rượucủa BNTL ra đời với sứ mệnh CỨU NGUY. Theo đó, dịch vụ hướng đến mục tiêu giúp những ai có xe hơi nhưng vào thế bị nhậu về nhà an toàn mà không vi phạm Luật giao thông.

“Bạn Nhậu Tôi Lái” cam kết đảm bảo an toàn, đảm bảo giờ giấc, đảm bảo tài sản nguyên vẹn và đảm bảo lịch trình di chuyển cho khách hàng. Đây được xem là một trong những loại hình dịch vụ công nghệ chất lượng cao, đem đến cho khách hàng sự trải nghiệm và hài lòng tốt nhất.

“Bạn Nhậu Tôi Lái” - Dịch vụ cung cấp tài xế riêng cho người nhậu chất lượng, chuyên nghiệp

2. Lợi ích khi đăng ký làm Người Giới Thiệu cho “Bạn Nhậu Tôi Lái”

Một trong những điểm nổi bật của dịch vụ “Bạn Nhậu Tôi Lái” tính năng cho phép người dùng đăng ký làm Người Giới Thiệu. Đây là điểm hoàn toàn khác biệt giúp BNTL trở nên độc đáo hơn so với các công ty cung cấp dịch vụ lái xe hộ người nhậu khác trên thị trường.

a. Thế nào là Người Giới Thiệu cho “Bạn Nhậu Tôi Lái”?

Người Giới Thiệu cho dịch vụ lái xe hộ người saycủa “Bạn Nhậu Tôi Lái” là người giúp quảng bá, giải thích về dịch vụ đến những người khác, hướng họ trở thành khách hàng của BNTL.

Richard Parker

Đăng ký làm Người Giới Thiệu cho “Bạn Nhậu Tôi Lái”

Mỗi Người Giới Thiệu (F0) của BNTL được hưởng phí hoa hồng trọn đời với 2 tập khách hàng như sau: 

  • Tập khách hàng thứ nhất là F1 (Người giới thiệu F0 giới thiệu trực tiếp cho các khách hàng F1 sử dụng dịch vụ). 
  • Tập khách hàng thứ hai là F2 (Người giới thiệu F1 giới thiệu trực tiếp cho các khách hàng F2 sử dụng dịch vụ).

b. Lợi ích khi làm Người Giới Thiệu cho “Bạn Nhậu Tôi Lái”

Làm Người Giới Thiệu cho dịch vụ “Bạn Nhậu Tôi Lái” nghĩa là bạn đang có trong tay cơ hội kiếm tiền cực kỳ hấp dẫn. 

Cụ thể là Người Giới Thiệu F0 được hưởng 15% của F1, và được thêm 3% của F2. Nghĩa là giới thiệu trực tiếp được 15%, giới thiệu gián tiếp qua 1 người được 3%. Đây là hai cấp hoa hồng BNTL cung cấp cho người giới thiệu, như vậy, khả năng được hưởng hoa hồng rất cao và dễ dàng.

Đối với người giới thiệu là sale các lĩnh vực bất động sản, kinh doanh, sale ô tô, bảo hiểm hoặc bán các mặt hàng thiết yếu... còn có cơ hội tương tác với các khách hàng tiềm năng (những người có xe hơi) xung quanh khu vực của mình. Trở thành người giới thiệu của BNTL thật sự rất nhiều lợi ích cả về tài chính lẫn khả năng phát triển nghề nghiệp kinh doanh của bạn. 

 

Dong Money | Free Vectors, Stock Photos & PSD

Làm Người Giới Thiệu cho “Bạn Nhậu Tôi Lái” - Cơ hội kiếm tiền trong tầm tay

Bên cạnh đó, khách hàng hàng sử dụng dịch vụ BNTL cũng có cơ hội trở thành Người Giới Thiệu và hưởng hoa hồng trọn đời 15% phí dịch vụ khi giới thiệu dịch vụ cho bạn bè, đồng nghiệp, đối tác. 

c. Gợi ý cách giới thiệu dịch vụ “Bạn Nhậu Tôi Lái” cho người khác

Another Word For Introduce with examples: 1. Acquaint, 2. Present, ...

Cách giới thiệu dịch vụ “Bạn Nhậu Tôi Lái” cho người khác

Người Giới Thiệu có thể tùy chọn một trong những cách sau để quảng bá dịch vụ cung cấp tài xế riêng cho người nhậu của BNTL:

  • Giới thiệu trực tiếp dịch vụ BNTL cho những người có ô tô riêng tại hầm giữ xe chung cư, bãi xe ô tô, bãi xe siêu thị, trung tâm thương mại… và hưởng 15% hoa hồng từ phí dịch vụ. 
  • Chỉ cho các khách hàng trên tiếp tục giới thiệu dịch vụ BNTL cho người thân, bạn bè có ô tô riêng của họ. Bằng cách này, Người Giới Thiệu sẽ hưởng 3% của tập khách do họ giới thiệu.

Đặc biệt, nếu bạn đang hoạt động trong các lĩnh vực như sale bất động sản, sale bảo hiểm, sale ô tô hoặc bán các mặt hàng thiết yếu… và trở thành Người Giới Thiệu của BNTL, bạn sẽ có cơ hội thành công cao hơn đấy.

d. Hoa hồng rõ ràng, minh bạch

Hãy yên tâm bạn sẽ không phải lo lắng bất cứ vấn đề gì về tính minh bạch của hoa hồng mà bạn nhận được. Toàn bộ dữ liệu người giới thiệu sẽ được cập nhật, báo cáo online trên App để bạn dễ dàng theo dõi. Mọi thứ đều công khai, rõ ràng và bạn cũng nhanh chóng biết được số tiền mình sẽ được nhận từ việc giới thiệu dịch vụ cho F1, F2. 

Như vậy, bài viết đã giúp bạn hiểu rõ hơn những lợi ích của dịch vụ lái xe hộ người nhậu cũng như lợi ích khi làm Người Giới Thiệu BNTL. Thật hấp dẫn phải không? Hãy đăng ký trở thành Người Giới Thiệu “Bạn Nhậu Tôi Lái” ngay hôm nay để có cơ hội gia tăng thu nhập nhé.