Dịch vụ lái xe hộ tại TP. HCM đã chính thức ra mắt rồi đây

Vì tính chất công việc, vì những cuộc vui không thể chối từ, có những lúc bạn không thể tự lái xe về nhà và đặc biệt gặp khó khăn để thực hiện Nghị định 100/2019 phải không nào? Có thể nói đây là vấn đề không của riêng ai. Và dịch vụ lái xe hộ tại TP. HCM chính là giải pháp vàng cứu cánh cho bạn đây.

 

Dịch vụ lái xe hộ tại TP. HCM chính là giải pháp vàng cho bạn.

Phao cứu sinh tuyệt vời cho nhưng cuộc chơi thả ga

Ai cũng tự dặn mình “không nhậu” nữa, nhưng không phải lúc nào cũng theo ý muốn được. Gặp đối tác kinh doanh, ăn mừng thôi nôi, sinh nhật, đi đám cưới, tân gia, xả hơi cùng bạn bè,... những lý do này cũng khiến bạn không thể mãi chối từ một chữ “nhậu”.

 

Tuy nhiên, kể từ khi nghị định 100 của chính phủ bạn hành có hiệu lực từ 01/01/2020 cấm Điều khiển phương tiện giao thông mà trong máu hoặc hơi thở có nồng độ cồn. Với hình phạt nặng đối với người lái xe trong tình trạng có nồng độ cồn lại là 30 - 40 triệu đồng. Giam bằng lái xe 22 đến 24 tháng. Điều này khiến nhiều người không dám uống bia rượu khi tham gia giao thong.

 

Phao cứu sinh tuyệt vời cho nhưng cuộc chơi thả ga

Muốn không nhậu cũng không được, nhậu cũng không xong. Thật tiến thoái lưỡng nan.

 

Dịch vụ lái xe hộ tại TP. HCM sinh ra là để giải quyết vấn đề đau đầu này cho bạn. Có chúng tôi bạn nhậu thả ga, nhậu quên lối về thì chúng tôi sẽ đưa bạn về nhà. Vẫn vui vẻ với đối tác, đồng nghiệp, bạn bè, vẫn tuân thủ Nghị định 100. Người nhà bạn yên tâm về chuyện đi về nhà đảm bảo an toàn giao thông, vợ con bạn tôi biết chị ấy thích điều này.

 

Và đó, cũng sẽ giải quyết “nỗi đau đáu” của các quán nhậu, nhà hàng. Không lo mất khách vì tình trạng giảm nhậu nhẹt nữa. Mỗi nhà hàng luôn có tài xế lái hỗ xung quanh. Chỉ cần alo là sau 5 phút có mặt. Từ đó tạo được sự yên tâm cho người nhậu và nụ cười người bán quán nhậu.

 

Chúng tôi đảm bảo cung cấp cho khách hàng một dịch vụ an toàn tuyệt đối, an tâm tuyệt đối, hài lòng tuyệt đối.

 

Siêu dịch vụ lái xe hộ tại TP. HCM

Smartphone đã quá phổ biến đối với tất cả mọi người vì vậy kinh doanh cũng phải theo kịp đà phát triển. Dịch vụ lái xe hộ tại TP. HCM là dịch vụ hoạt động 100% trên ứng dụng, bạn mở ứng dụng để đặt yêu cầu về lịch trình. Nhận được thông tin, chúng tôi sẽ cử ngay tại xế đến vị trí của bạn để lái xe đưa bạn về nhà. Tất cả chi phí dịch vụ sẽ được thể hiện rõ trên ứng dụng và cam kết của chúng tôi là không có bất cứ chi phí phát sinh nào khác.

Tất cả tài xế đều được chúng tôi tuyển chọn kỹ lưỡng. Họ đều là những người có khả năng lái xe “xịn xò” với kinh nghiệm phải tối thiểu 5 năm trở lên với lý lịch rõ ràng, có đạo đức nghề nghiệp. Họ có thể là tài xế riêng của một lãnh đạo, giám đốc, CEO,... họ có thể là công nhân viên chức, có thể đã là thạc sĩ, cử nhân đại học. Nên khả năng phục vụ của học vốn đã không cần bàn cãi.

Chúng tôi liên tục tuyển dụng tài xế đã tốt nghiệp Đại học nhằm giải quyết việc làm sinh viên ra trường thất nghiệp. Vì thế đội ngũ Bạn Nhậu Tôi Lái luôn trong tình trang chờ sẵn, không lo thiếu tài, hay phải chờ tài đang chở khách về mới có tài khác.

Hơn nữa tài chúng tôi có đủ bằng lái B1. Có tài có cả bằng C nên có thuê lái xe tải chúng tôi luôn phục vụ, đưa khách về tận nhà.

Đặc biệt, chúng tôi còn tổ chức đào tạo bổ sung nên sẽ đem đến cho khách hàng một dịch vụ chuyên nghiệp, lịch sự, chỉnh chu, trọn vẹn từ A đến Z. Đảm bảo an toàn cho cả con người, xe và tài sản.

Vì sao tôi nên lựa chọn BẠN NHẬU TÔI LÁI?

Những trường hợp không thể lái xe về có thể bạn sẽ nghĩ ngay tới gọi xe ôm, taxi. Nhưng nếu như vậy, đồng nghĩa với việc bạn sẽ phải để xe lại tại nhà hàng hay gửi xe ở một nơi nào đó gần đấy và hôm sau khi tỉnh táo sẽ trở lại lấy xe. Vừa bất tiện, vừa phát sinh thêm chi phí để lưu giữ xe và cũng không phải nhà hàng nào cũng giữ xe qua đêm hay sẵn bãi đỗ để bạn để xe lại.

Với dịch vụ lái xe hộ tại TP. HCM, chúng tôi sẽ đưa bạn về nhà trên chiếc xe của mình, sáng mai bạn tiếp tục đi làm mà không cần lo nghĩ thêm bất cứ vấn đề nào nữa mà vẫn đảm bảo an toàn, đảm bảo giờ giấc và hoàn toàn yên tâm trên mỗi chuyến hành trình.

 

Không còn phải lo lắng sau những cuộc vui!

Chúng tôi cam kết: đúng giờ đúng địa điểm, lái xe chuyên nghiệp, có trình độ cao và am hiểu luật, thái độ phục vụ lịch sự, nhã nhặn, đưa đón khách theo đúng lịch trình yêu cầu.

Nếu bạn không thoải mái và không hài lòng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi, Bạn Nhậu Tôi Lái sẽ hoàn trả lại 100% chi phí chuyến đi cho khách hàng. Nếu tài sản trong xe của khách hàng bị mất khi sử dụng dịch vụ, chúng tôi sẽ bồi hoàn gấp 10 lần giá trị tài sản bị mất.

Khi khách hàng sử dụng dịch vụ có thể phản ánh về tài xế qua đường dây nóng 0908.542.542. Chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc 24/7. Đảm bảo Quý khách yên tâm khi đến với dịch vụ BNTL của chúng tôi.

Hiện tại chúng tôi đã phủ sóng tại Tp HCM và các thành phố lớn. Với mục tiêu BNTL sẽ có mặt khắp Việt Nam trong thời gian ngắn tới.

Nếu cần bất cứ thông tin gì, hãy liên hệ BẠN NHẬU TÔI LÁI theo thông tin bên dưới. Hãy cứ gọi cho chúng tôi, dù bạn thuê hay không thuê mà chỉ để biết và hiểu BNTL là gì thì chúng tôi luôn sẵn lòng tư vấn với tâm yêu nghề.

Đừng quên lưu lại số điện thoại của Bạn Nhậu Tôi Lái khi cần nhé.

 

Công ty cổ phần BNTL Việt Nam

Địa chỉ: 53 Nguyễn Sơn, Phường Phú Thạnh, Quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh.

Hotline: 0908.542.542 – 0933.24.0000

Fanpage: Bạn Nhậu Tôi Lái